Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh úp Apple, Meta cho ra mắt kính thực tế ảo Quest 3 với giá từ $499

Admin Mimi
Th 6 02/06/2023

Trước sự kiện showcase Meta Quest Gaming sắp diễn ra vào chiều nay, công ty đã chính thức thông báo về Meta Quest 3, dự kiến ra mắt vào mùa thu này với giá $499.99.

 

 

Meta Quest 3 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm thế hệ tiếp theo và hứa hẹn hiệu suất đồ họa gấp đôi so với phiên bản trước đó. CEO của Meta, Mark Zuckerberg, đăng bài trên Instagram của mình khẳng định rằng Quest 3 là "kính thực tế ảo mạnh mẽ nhất của công ty".

Bài đăng trên blog đồng thời cho biết rằng Meta Quest 3 sẽ tương thích với các trò chơi của Quest 2 và có kích thước tổng quan mỏng hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm Quest 2. Meta cũng lưu ý rằng họ đã "thiết kế lại hoàn toàn" bộ điều khiển Touch Plus của Quest 3 để có một "kiểu dáng nhỏ gọn và tiện dụng hơn".

Meta Quest 2 cũng sẽ được giảm giá còn $299.99 cho phiên bản 128GB$349.99 cho phiên bản 256GB. Động thái này diễn ra gần một năm sau khi Meta thông báo tăng giá cho cả hai mẫu Quest 2 của mình.

Meta cũng thông báo qua một bài đăng trên blog rằng Quest 2Quest Pro sẽ nhận được một bản cập nhật phần mềm mới, nhằm nâng cao hiệu suất của cả hai kính thực tế ảo. Công ty cho biết bản cập nhật phần mềm sắp tới sẽ tăng hiệu suất CPU lên đến 26%, GPU lên đến 19% cho Quest 2 lên đến 11% cho Quest Pro.

Meta chưa chia sẻ quá nhiều chi tiết về kính thực tế ảo của mình, nhưng công ty cho biết sẽ chia sẻ thêm thông tin tại hội nghị Connect diễn ra vào ngày 27 tháng 9. 

Thông tin này đến vào thời điểm khá thú vị khi còn chưa đầy một tuần nữa Apple sẽ tổ chức buổi diễn thuyết WWDC 2023 hàng năm của mình, và có tin đồn khẳng định rằng nhà sản xuất iPhone sẽ thông báo về kính thực tế ảo riêng của mình.

Mimigame.vn

>>XEM THÊM: KÍNH THỰC TẾ ẢO META QUEST 2 256GB

Viết bình luận của bạn