Khuyến mãi Khuyến mãi

Nintendo Switch 2: Cải Tiến Đầy Hứa Hẹn Cho Thế Hệ Console Mới của Nintendo

Admin Mimi
Th 5 02/05/2024

Nintendo đang lên kế hoạch cho một thế hệ console mới, mà các fan gọi là Switch 2, với những thay đổi nhằm cải thiện thời lượng pin của máy.

Theo các tin đồn mới nhất từ cuộc trò chuyện giữa kênh YouTube Moore's Law Is Dead và tác giả nội dung The Phawx trên podcast Broken Silicon, Switch 2 có thể sẽ có hiệu suất tốt hơn ở chế độ gắn dock nhưng lại giảm hiệu suất đáng kể khi chuyển sang chế độ di động.

Mục tiêu của chiến lược này là để mang lại thời lượng pin dài hơn khi chơi trò chơi ở chế độ di động, điều mà không ít fan của Nintendo đã phàn nàn với Switch gốc. Điều này cho thấy sự quan tâm của Nintendo đến trải nghiệm di động và an toàn của người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ Nintendo, nhưng những tin đồn này khiến người chơi hi vọng vào một thiết bị với thời lượng pin tốt hơn và không gặp phải vấn đề quá nhiệt khi sử dụng ở chế độ di động.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thông tin này vẫn chỉ là tin đồn và chưa được xác nhận từ Nintendo. Chúng ta cần chờ đợi thông tin chính thức từ hãng để biết thêm về chiếc Switch 2 và các tính năng mới của nó.

Viết bình luận của bạn