Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé Lộ 2 Game Miễn Phí Tháng 10 Dành Cho Thành Viên PS Plus

Admin Mimi
Th 7 03/10/2020

Đến hẹn lại lên, Playstation vừa thông tin hai tựa game miễn phí tiếp theo dành cho thành viên Playstation Plus: Need For Speed Payback và Vampyr. Và hãy chắc chắn rằng bạn đã nhanh tay add kịp hai game miễn phí của tháng 9 trước khi hết hạn vào Library: Street Fighter V và PlayerUnknows Battlegrounds.

Được phát triển bởi Dontnod Entertainment - studio đằng sau game Life is Strange - Vampyr là một game nhập vai hành động được phát hành vào năm 2018. Bạn sẽ vào vai Tiến sĩ Jonathan Reid, dù đã thề lời thề y đức sẽ giúp những công dân của London nhưng bây giờ bản thân lại trở thành một ma cà rồng. Điều này tạo ra một tình thế tiến thoái lưỡng nan về đạo đức, và đồng thời cũng có một đợt bùng phát cúm lan rộng đang đe dọa người dân. Lựa chọn của bạn trong Vampyr thực sự quan trọng, có thể thay đổi cả lối chơi và câu chuyện. 

Vampyr on GOG.com

Người hâm mộ dòng game đua xe có thể chọn Need For Speed Payback , phát hành bởi Ghost Games vào năm 2017. Packback lấy bối cảnh thế giới mở ngoài Las Vegas, Payback gồm chế độ Online Multiplayer và chế độ Single Player với ba nhân vật có thể chọn với các kỹ năng khác nhau. Đồng thời game có hơn 70 loại xe để bạn lựa chọn.

Need for Speed: Payback tung trailer giới thiệu tính năng 'độ xe' | Tin tức  | Game | Thanh Niên

Đối với những bạn đang có kế hoạch nâng cấp lên PS5, PlayStation Plus sẽ sớm triển khai một gói hoàn toàn mới: PS Plus Collection ,cho phép người dùng PS5 truy cập miễn phí vào thư viện trò chơi của PS4. Plus Collection sẽ có God of War, Bloodborne, Ratchet & Clank, Persona 5 và một loạt các trò chơi PS4 phổ biến khác.

 Tags:
ps4
Viết bình luận của bạn