Khuyến mãi Khuyến mãi

Nintendo tung ra máy Switch OLED màu đỏ Mario cực bắt mắt

Admin Mimi
Th 6 08/09/2023

Theo thông tin từ VGC, Nintendo đã chính thức tiết lộ chiếc Nintendo Switch OLED phiên bản Mario Red Edition trong sự kiện trực tuyến Nintendo Direct diễn ra vào ngày 31.8, làm sáng tỏ những đồn đoán trước đó.

 


 

Chiếc máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 6.10, trước 2 tuần so với ngày ra mắt của Super Mario Bros. Wonder. Giá khuyến nghị dành cho phiên bản này là 349,99 USD, tương đương khoảng 8,4 triệu đồng.

Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sự kết hợp giữa hai tay cầm Joy-Con và đế Switch màu đỏ đặc trưng của Mario. Bên cạnh đó phía sau đế máy có in hình Mario đang nhảy và còn có vài đồng xu được khắc kỹ ngay khi bạn mở nắp ra.

 


 

Trong sự kiện Nintendo Direct, người xem cũng đã có cơ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Super Mario Bros. Wonder, một tựa game 2D dành riêng cho Switch, sẽ ra mắt vào ngày 20.10.

Trong buổi công bố tài chính quý gần nhất, Nintendo thông báo rằng đã bán ra tổng cộng 129,53 triệu chiếc Switch trên toàn cầu đến giữa năm 2023.

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đã giúp Nintendo bán thêm 3,91 triệu máy Switch trong quý từ tháng 3 đến tháng 6, tăng trưởng 13,9% so với quý tương đương năm trước. Tuy nhiên, Nintendo dự định bán khoảng 15 triệu máy trong năm tài chính này, kết thúc vào 31.3.2024, mức giảm là 16,5% so với năm trước.

Viết bình luận của bạn